Thiết kế nội thất phòng khách thêm mát mẻ khi hè đến

Nếu như vào mùa đông, những tấm thảm lông ấm áp cùng với hệ thống đèn đỏ như mang mặt trời sưởi nắng vào không gian phòng khách làm cho mọi người không còn lạnh giá thì đến mùa hè, chúng cần được thay thế để phù hợp với khí hậu và thời tiết. Mùa hè với cái nắng nóng bức luôn khiến nhiều người không khỏi khó chịu, hãy thay đổi thiết kế nội thất trong gian phòng khách nhà mình để mang đến sự thoải mái, thoáng mát hơn. 

Đầu tiên, gia chủ có thể thay đổi toàn bộ màu sơn tường của mình mang phong cách mùa hè. Các gam màu tươi mát như xanh nước biển, xanh lá, trắng, vàng nhạt như mang cả thế giới thiên nhiên vào phòng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi khi hè đến. Nó giúp cho tinh thần của các thành viên trong gia đình mỗi khi tận hưởng trong đó đều có cảm giác như được đắm chìm vào khoảng không của bầu trời rộng lớn, làn nước biển trong xanh dịu êm và cả một khu rừng bí ẩn mê hoặc xanh mướt để xua tan mọi sự bí bách, khô nóng đặc trưng khi hạ chạm ngõ.



Tiếp theo, gia chủ nên gỡ bỏ những tấm rèm dày ngăn nhiệt vào mùa đông, hãy sử dụng các tấm rèm bằng voan mỏng nhẹ nhàng tinh tế và mở toang cửa sổ để luồng khí mát tự nhiên có thể tự do di chuyển vào gian phòng, mang hương vị mát lành đến với ngôi nhà của bạn. Ánh sáng mùa hè cũng vô cùng “giàu có”, chính vì thế mà gia chủ nên tận dụng chúng vào ban ngày, đỡ tiết kiệm cho gia đình mình.

Một lớp sàn với những tấm thảm lông trải đều để giữ ấm vào mùa đông đến mùa hè đều không cần thiết. Gia chủ có thể thay thế chúng bằng lớp rubber tile – gạch cao su mềm mại, mát mẻ. Rubber tile góp phần tạo ra không gian hoàn hảo cho mùa hè với gam màu sắc đẹp mắt, thu hút. Bên cạnh đó, rubber tile có độ đàn hồi cao, mềm dẻo luôn giúp cho người di chuyển trên nó cảm thấy dễ chịu, chúng còn là tay massage chuyên nghiệp, tạo ra tâm thế thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Để góp phần mang mảng không gian xanh mát tự nhiên vào phòng khách của gia đình mình khi hè đến. Gia chủ có thể đặt thêm một vài chậu cây xanh, trang trí hoa tươi và trái cây trên bàn hay làm một bể cá thủy sinh để giúp cho phòng khách vừa hợp phong thủy lại thêm mát mẻ, bình yên như đang sống giữa thế giới của thiên nhiên. Ngoài ra, cất bớt những vật dụng không cần thiết để tối giản hóa nội thất, góp phần làm cho không gian được thoáng hơn cũng là điều mà gia chủ nên làm khi hè đến.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rubber granules, stall mat, rubber tile,… xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901 396 268 hoặc truy cập vào website: https://goo.gl/WeRWcf để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Công ty cao su  HP.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét