Thiết kế rubber tile sang trọng, đẹp mắt cho văn phòng làm việc

Cũng giống như chính ngôi nhà, căn phòng riêng của mình, không gian làm việc tại văn phòng công ty là nơi hằng ngày chúng ta tiếp xúc trong mọi hoạt động diễn ra hằng ngày. Điều này cho thấy tầm quan trọng thực sự của cách bày trí cũng như môi trường ảnh hưởng lớn thế nào đến tâm lý của mỗi người. Thêm nữa, cuộc sống của người đi làm phần lớn chịu tác động của văn phòng, chính vì thế mà hiện nay, các công ty luôn chú trọng để nâng cấp cơ sở vật chất một cách tốt nhất nhằm tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên. Và một trong những bước tiến trong vấn đề này chính là lắp đặt rubber tile cho sàn nhà.


Ưu điểm của rubber tile khi dùng cho sàn văn phòng

Rubber tile mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu và chúng có tính đàn hồi cao giúp cho bàn chân không bị đau khi tiếp xúc trực tiếp với sàn.

Bất kỳ nguyên liệu nào dùng để làm sàn nhà cũng đều có tính hàn, làm cho lòng bàn chân dễ lạnh, điều này không tốt cho tim và phổi. Vì thế nên khi sử dụng sàn cao su, sàn nhà luôn có độ ấm nhất định, tốt cho sức khỏe con người.

Rubber tile có nhiều loại còn chống tĩnh điện, giúp cho ảnh hưởng của từ trường không tác động mạnh lên người làm việc, từ đó giúp cho tinh thần mõi người luôn thoải mái, tránh bị căng thẳng dây thần kinh cũng như các căn bệnh về sau.

Bên cạnh đó, có thể thấy rằng, rubber tile là một sản phẩm công nghệ cao, với nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã và màu sắc, phù hợp với mọi thiết kế, tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chúng ta đều biết người làm việc trong văn phòng thường làm việc nhiều với máy tính cũng như chỉ đi lại trong công ty, chính vì thế thường bị ảnh hưởng của điện từ cũng như sàn nhà lạnh do các loại gạch thông thường có tính hàn, từ đó dễ gây ra các căn bệnh về thất khớp, thoái hóa xương, tăng nguy cơ bị stress và tổn thương đến các tế bào thần kinh. Rubber tile tích hợp nhiều tính năng có thể giảm các nguy cơ về bệnh văn phòng cho người làm việc, bảo vệ sức khỏe con người một cách tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rubber granules, rubber tile, stall mat,… xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901 396 268 hoặc truy cập vào website: https:// thegioiconhantao.vn/ để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Công ty cao su HP.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét