Những lưu ý cần nhớ khi bảo quản gạch cao su

Có nhiều người thường nghĩ rằng, gạch cao su không cần phải bảo quản. Thực tế cho thấy, bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng bền lâu hay không đều phụ thuộc vào cách bảo vệ của người sử dụng. Cho dù là gạch cao su hay các loại gạch nào đi chăng nữa bạn cũng nên có cách bảo quản tốt để nâng cao thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia chủ. Dưới đây là những lưu ý cần nhớ khi bảo quản gạch cao su:

Bảo quản trong không gian khô ráo

Nhằm giữ nguyên chất liệu của gạch cao su trong kho hoặc khi chưa sử dụng, bạn nên bảo quản gạch nơi khô ráo và thoáng mát. Nên tránh được các tác động ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như thời tiết mưa nắng thất thường làm hư hỏng vào giảm chất lượng sản phẩm.



Chất gạch có quy trình

Khi chưa sử dụng, bạn thường có thói quen chất gạch cao su thành từng chồng cao. nhưng tốt nhất bạn nên để gạch thành nhiều đống nhỏ nhằm giảm áp lực của gạch, không nên chất quá cao vì quá lực chịu đựng của những viên gạch nằm dưới sẽ quá tải và gây nên hiện tượng cấn gãy và đỗ vỡ.

Đảm bảo quy trình lát ốp gạch cao su

Trong quá trình lát gạch cần chuẩn bị đầy đủ các nguồn nguyên vật liệu và kiểm tra kích thước của diện tích nơi cần thi công lát ốp. Đồng thời thực hiện công việc tính toán số lượng nguyên vật liệu đầy đủ tránh tình trạng bị thiếu hụt.

Các vật liệu: Chất báo dính, keo dán chuyên dùng,… nên cần được kết đông lại và ùy từng loại vật liệu mà có thời gian đông kết khác nhau. Lưu ý là quá trình chuẩn bị nguyên liệu cho việc lát gạch rất quan trọng, vì nó quyết định khả năng bền vững trong liên kết giữa các viên gạch.

Vệ sinh sạch nền và tường

Khi chuẩn bị xong gạch lát nền, các loại gạch dùng để ốp và các vật liệu thì bề mặt các vị trí được ốp lát phải được vệ sinh sạch sẽ và cần kiểm tra độ phẳng bằng thước cân thủy.

Thực hiện đúng những chỉ dẫn trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền đẹp của gạch cao su (rubber tile).


Đăng nhận xét

0 Nhận xét