Nên chọn rubber tile hay sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn?

Sàn gỗ luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi xây nhà hay muốn thay đổi diện mạo cho không gian nhà ở của mình. Với thiết kế trang nhã, sang trọng, sàn gỗ vừa mang đến sự quý phái lại vô cùng gần gũi cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Còn rubber tile, rubber tile là thảm trải sàn cao su, được sản xuất bằng công nghệ mới với nguồn nguyên liệu chính từ mủ cao su thiện nhiên có chức năng như một người bảo vệ sự an toàn cho gia đình. 




Vậy, khi lựa chọn vật liệu để lót sàn, gia chủ nên dùng rubber tile hay sàn gỗ? Chúng tôi tin rằng sau khi tiếp cận các thông tin dưới đây, gia chủ sẽ có được câu trả lời cho riêng mình.

Rubber tile, gạch lót sàn cao cấp hiện nay

Qua nhiều giai đoạn xử lý và được “mài dũa” với quy trình công nghệ cao, rubber tile tích hợp được nhiều ưu điểm đáng có nhằm giúp bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng: mềm dẻo, đàn hồi tốt, giảm sốc, chống tĩnh điện, tránh trơn trượt khi di chuyển, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển,…



Có thể nói, các nhà sản xuất rubber tile luôn nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng để mang đến sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Từ sàn nhà khách sạn sang trọng, không gian văn phòng lịch lãm đến gạch cao su trải sàn độc đáo cho từng ngôi nhà hay khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc.

Dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, tuổi thọ cao, bền với nhiều kiểu thời tiết khác nhau chính là những ưu điểm mà bất kỳ ai cũng nhận ra sau một thời gian sử dụng rubber tile.

Sàn gỗ, đẳng cấp nổi bật mà gần gũi

Được làm từ gỗ thiên nhiên, nên khi sở hữu sàn nhà bằng gỗ, không gian của gia đình sẽ trở nên ấm áp hơn.

Sàn gỗ sạch, dễ vệ sinh và bền theo năm tháng. Tuy nhiên, nếu vào mùa đông, sàn nhà sẽ rất lạnh, gia chủ nên chú ý lót thêm thảm trải sàn để giữ cho cơ thể không bị sốc nhiệt khi di chuyển trên chúng.


Sàn gỗ có bề mặt bóng tăng nét đẹp cho toàn bộ không gian. Song gia chủ nên lưu ý trong quá trình sử dụng tránh để chúng bị trầy xướt vì khi va chạm vào những chỗ này có thể sẽ khiến chúng ta bị thương. Ngoài ra, đối với gia đình có con nhỏ, cần cẩn thận quan sát, theo dõi cũng như đặt thêm thảm lông chống sốc cho bé, tránh tình trạng bé bị té, ngã va đập vào sàn khiến cơ thể bị tổn thương.

Có nhiều loại sàn gỗ: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ bán công nghiệp,… để quý khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và nguồn tài chính của mình.

Qua những thông tin cơ bản trên đây về rubber tile và sàn gỗ, hy vọng gia chủ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn khi muốn lắp đặt sàn cho ngôi nhà của mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét