Sàn cao su chính hãng, các yếu tố cần có?

Bạn mới xây nhà và đang lựa chọn loại gạch lót sàn phù hợp?
Bạn muốn thay diện mạo cho tổ ấm của mình bằng các nội thất khác?
Bạn lo lắng cho những đứa trẻ của mình gặp tai nạn trong lúc nô đùa với sàn nhà thô cứng?

Hẳn nhiên khi ở trong vị trí của chủ nhân ngôi nhà, của một ngươi cha, người mẹ, bạn sẽ có vô số những mối bận tâm về mái ấm của mình. Là một nội thất được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, sàn cao su vừa an toàn cho người sử dụng, đem lại không gian sang trọng, lịch lãm cho toàn bộ ngôi nhà lại hiệu quả kinh tễ lẫn xã hội trong tương lai. 

Du nhập vào nước ta từ nhiều năm trước nhưng sàn cao su mới được người tiêu dùng đón nhận trong thời gian gần đây do nhận biết được nhiều lợi ích to lớn mà sàn cao su có được. Tuy nhiên, vì hạn chế trong dây chuyền sản xuất mà nước ta chưa sản xuất được loại sàn cao su đạt chất lượng, vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài về. Do vậy, nhiều cơ sở có thể không cung cấp đúng loại sàn cao su đạt tiêu chuẩn, đánh lừa người tiêu dùng bằng sản phẩm kém chất lượng. 

Chính vì thế, người tiêu dùng cần lưu ý khi mua hàng nên kiểm tra sàn cao su cần có một số yếu tố sau để mua đúng, không bị thiệt hại khi mua hàng nhầm.


Sàn cao su chính hãng, các yếu tố cần có?

Sàn cao su rất đa dạng về độ dày, dày nhất là 12cm và mỏng nhất là 1.5cm nên tùy vào mục đích lót chính cho sàn nhà hay lót thêm mà người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Sàn cao su có độ đàn hồi lớn, mềm dẻo, dù bị uốn cong vẫn trở về được trạng thái ban đầu khi không còn chịu tác dụng lực. Khi sở vào chất bề mặt, sàn cao su chính hãng sẽ trơn tay chứ không thô cứng như hàng kém chất lượng.

Với các mặt hàng sàn được sản xuất từ nguồn cao su thiên nhiên tổng hợp luôn tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi đứng hay ngồi trên đó. Vì thế nên khi đi mua hàng, quý khách có thể tự mình cảm nhận chính chất lượng của chúng.

Khi bị các vật va đập vào, sàn cao su sẽ giảm thiểu lực của phía còn lại để tránh thương tổn xảy ra. Điều này vô cùng quan trọng vì nó liên quan đến sự an toàn của mỗi người, nhất là với trẻ nhỏ khi người lớn không kiểm soát được các hành vi đùa giỡn của bé.

Thông thường, các loại sàn gạch sau một thời gian sử dụng sẽ bị trầy xướt làm mất thẩm mỹ và khó vệ sinh. Sàn cao su lại khác, chúng dễ dàng vệ sinh bằng công nghệ tương ứng. Đồng thời chúng còn ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, quý khách hàng khi lựa chon sàn cao su sẽ chọn được sản phẩm chính hãng tốt cho gia đình mình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét