Sản phẩm cao su tự nhiên luôn có sẵn giá mềm của HP

Trong lĩnh vực sản xuất cao su tồn tại hai loại nguyên liệu cao su là tự nhiên và nhân tạo. Mỗi nguồn nguyên liệu có những ưu điểm riêng tạo nên sự khác biệt, và cũng là yếu tố quyết định giá trị lợi ích của vật liệu cao su đối với người sử dụng.

Tại sao con người ưa chuộng cao su tự nhiên?

Cao su tự nhiên là nguyên liệu của rất nhiều các sản phẩm trên thị trường. Nguồn gốc của cao su tự nhiên lấy từ nhựa cây cao su, các giọt mủ tự nhiên liên kết với nhau tạo thành cấu trúc vững chắc, trải qua phản ứng trùng hợp tạo thành Isopren. Vì vậy, đặc tính của cao su được quyết định dựa trên các thành phần có trong mủ cao su. Nếu đặc tính của cao su bị giảm thì chứng tỏ lượng tạp chất pha lần trong cao su nhiều.

Cao su tự nhiên lưu hóa có tính chất cơ học tốt, đặc biệt bền kéo xé tốt. Tính chất nổi bật của cao su tự nhiên so với cao su tổng hợp là tính tưng nảy và tính phục hồi tốt của nó. Cao su tự nhiên sau khi bị kéo giãn, phục hồi gần như hoàn toàn kích thước ban đầu của chúng khi được thả ra và sau đó từ từ phục hồi một phần biến dạng dư.



Cao su tự nhiên có tính kháng rất tốt với hầu hết các dung dịch muối vô cơ, kiềm, và các acid không oxy hóa (ngoại trừ hydrochloric acid vì nó sẽ phản ứng với cao su để hình thành rubber hydrochloride). Các môi trường oxy hóa mạnh như nitric acid, sulfuric acid đậm đặc, permanganates, dichromates, chlorine dioxide và sodium hypochlorite tấn công mạnh cao su. Các dầu khoáng và dầu thực vật, gasoline, benzene, toluene và chlorinated hydrocarbons gây trương nở cao su. Trong khi đó, nước lạnh có khuynh hướng bảo quản cao su thiên nhiên.

Cao su thiên nhiên được ứng dụng sản xuất các lốp và ruột xe khí nén, dây đai truyền năng lượng, dây đai băng tải, gaskets, phớt, ống, lớp lót bể chứa hóa chất (dung dịch muối vô cơ, kiềm và các acid không oxy hóa), đệm giảm xóc hấp thu âm thanh và rung động và đệm làm kín chống không khí, ẩm, âm thanh và chất bẩn.

Cao su tự nhiên của HP

Cao su HP với hơn 18 năm trong lĩnh vực sản xuất cao su nên có đủ kinh nghiệm và khả năng đảm bảo tất cả các sản phẩm cao su cung cấp cho thị trường hoàn toàn đạt chất lượng và thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm cao su HP đều được làm từ cao su tự nhiên với thành phần và đặc tính tốt nhất. Sản phẩm của công ty bao gồm: Gạch cao su skyler play, sàn cao su Skyler Floor, sàn cao su EPDM Skyler Floor, hạt cao su EPDM, hạt cao su SBR, mùn cao su Skyler Soft, gạch đường đi Skyler Dogbone, thảm bò nằm Stall Mat,…

Và còn rất nhiều các sản phẩm khác nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập website  thegioiconhantao.vn. HP luôn có sẵn các sản phẩm từ cao su tự nhiên chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét