Rubber tile - Gạch cao su chống trơn trượt tốt nhất tại TP.HCM

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao của thế giới, các sản phẩm rubber tile của Công ty Cao Su Phú Việt được đúc kết từ những nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên tổng hợp có chức năng để thay thế cho các loại thảm, gạch sử dụng trong các công trình thi công kiến trúc đường xá, nhà ở, khu vui chơi….



Rubber tile hay còn gọi là gạch cao su được tạo nên từ các hạt cao su EPDM, nhờ vào tính đàn hồi nên sản phẩm rất phù hợp dùng cho những khu vực dễ bị trơn trượt như:

- Sân chơi cho trẻ em:

Rubber tile có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau, dễ dàng tạo nên một sân chơi với nhiều màu sắc bắt mắt, sinh động thu hút sự chú ý của trẻ. Rubber tile có tính đàn hồi nên rất an toàn với trẻ nhỏ, các bé tha hồ vui chơi thỏa thích mà không lo bị té ngã, trơn trượt.

- Sân thượng và ban công:

Sân thượng và ban công là nơi không được che chắn, nước mưa tồn đọng có thể khiến bạn trượt ngã bất cứ lúc nào. Sử dụng gạch cao su ở địa điểm này, giúp bạn có tạo nên một sân tượng hay ban công bắt mắt mà lại an toàn, không lo trượt ngã.

- Hồ bơi:

Bề mặt hồ bơi thường xuyên hay có nước đọng nên dễ ngay tình trạng trượt té. Gạch su su chống trượt của Phú Việt là một lựa chọn vô củng hoàn hảo cho những bề mặt như thế. Gạch cao su sẽ giúp bạn di chuyển êm ái, chống trượt, đặc biệt là có khả năng thấm nước…..

- Sân chơi nước:

Ở công viên hoặc một số nơi, việc sử lý hồ nước thường gặp nhiều khó khăn do bụi bẩn tích tụ và trơn trượt. Rubber tile là giải pháp toàn diện giải quyết vấn đề trên, do khả năng chống trượt và hấp thụ được nước nên việc vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, gạch có nhiều hình ảnh họa tiết bắt mắt và màu sắc sinh động nên sân chơi nước vô cùng độc đáo.

- Phòng gym:

Rubber tile cũng rất thích hợp cho các trung tâm thể hình, giúp bạn thư thái khớp chân, có thể di chuyển nhẹ nhàng đồng thời giảm tiếng ồn của các vật cử tạ, tránh rơi rớt, hư hỏng nền nhà và chống trượt hiệu quả.

- Đường đi sân Golf:

Rubber tile rất phù hợp cho đường đi dành cho xe người đi bộ. Với độ đàn hồi của cao su sẽ giúp giảm tiếng ồn của máy, qua đó người đi thoải mái nhẹ nhàng và đặt biệt là chống xói mòn đất.

Rubber tile của Cao Su Phú Việt có những tính năng vượt trội nào?

- Chống trơn trượt ngay cả khi bề mặt có nước.

- Tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng khi di chuyển trên nền gạch.

- Giảm chấn thương và chống shock khi té ngã.

- Kháng được tia UV, gạch không phai màu và có khả năng thấm hút nước hiệu quả.

- Dễ dàng lắp đặt, thi công, bề mặt gạch liền mạch

- Dễ dàng làm vệ sinh và dễ dàng thay thế và bảo trì.

- Tuổi thọ lâu bền từ 5 – 10 năm.

- Sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe.

Công ty TNHH Cao Su Phú Việt là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm gạch cao su chống trơn trượt tốt nhất tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, được nhiều người tiêu dùng và đơn vị đối tác tin tưởng hợp tác lâu dài. Các sản phẩm của công ty được bảo hành trong thời gia 5 năm từ lúc lắp đặt, đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng bảo trì hấp dẫn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cao Su Phú Việt 

VPĐD: 159/9 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0903 941 120

Tel: (08) 3 997 5420 - Fax: (08) 3 997 5421


Đăng nhận xét

0 Nhận xét