Sự phổ biến của rubber granules trong ngành thể thao

Có thể nói, rubber granules là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngành thể thao hiện nay. Ruuber granules được trải lên lớp cỏ nhân tạo trong các sân đá bóng, đường chạy môn điền kinh đến sân bóng tennis, cầu lông và cả bao tập boxing cho các tuyển thủ luyện cơ tay. Những hạt rubber granules vô cùng bé nhỏ nhưng lại có lợi ích vô cùng lớn lao tạo ra một sân chơi hoàn hảo cũng như bảo vệ tốt cho sức khỏe những người chơi.


Lợi ích của rubber granules trong ngành thể thao

Rubber granules được sử dụng trong các đường chạy môn điền kinh hay sân bóng tennis, cầu lông tạo ra một lớp sàn có độ nhám nhất định, không bị trơn trượt trong khi cầu thủ di chuyển. Bên cạnh đó, lớp rubber granules còn định vị, giữ thăng bằng một cách tối đa để các tuyển thủ có thể điều chỉnh hướng đi của mình một cách dễ dàng, từ đó phối hợp cùng mặt sân mang đến những trận thi đấu đỉnh cao.

Đối với sân bóng đá cỏ nhân tạo, chắc hẳn ai cũng nhận ra lớp rubber granules được trải đều lên khắp mặt sân. Rubber granules đối với sân bóng không chỉ có tác dụng mang lại một không gian thi đấu hoàn mỹ giống với tự nhiên, kích thích tinh thần của mỗi người mà còn giảm ma sát, giảm sốc để từ đó giảm nguy cơ tổn thương khi có sự cố va chạm xảy ra. Đồng thời, nhờ lớp rubber granules mà hệ thống cỏ nhân tạo cũng được bảo vệ một cách tối ưu, chúng ít bị xơ, gãy và nhanh chóng phục hồi dưới tác dụng lực sau khi diễn ra buổi thị đấu hơn.

Nhiều người nghĩ rằng, bao tập boxing cho những người thi đấu quyền anh cần có độ cứng và lực tương phản nhất định để giúp dồn sức vào cánh tay, rèn luyện lực tốt hơn nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Sử dụng bao tập có chứa lớp cát, mùn cưa truyền thống không chỉ dễ bị dồn cục, không phân đều ở các bộ phận mà còn làm cho khớp tay, hệ thống xương tay trở nên nguy hiểm hơn, nhất là đối với những người mới bắt đầu tập. Ngược lại, rubber granules được đưa vào bao tập boxing không bị đóng cục, có độ phản lực tương đương giúp cho người tập cảm nhận được sức mạnh của bản thân để điều chỉnh tăng lên hay giảm xuống một cách dễ dàng hơn.

Một ưu điểm khác nữa để giúp cho rubber granules là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành thể thao hiện nay chính là chúng có độ bền rất lâu theo thời gian mà không bị biến tính theo thời tiết, chính vì thế, rubber granules là sự chọn lựa lý tưởng cho các công trình thể thao.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rubber granules, rubber tile, stall mat,… xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901 396 268 hoặc truy cập vào website: https://goo.gl/WeRWcf để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Công ty cao su Phú Việt.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét