Bắt mắt và an toàn với cầu thang từ rubber tile

Để tận dụng khoảng không gian phía trên khi diện tích thực tế bị co hẹp, nhiều gia đình đã quyết định xây dựng nhà nhiều tầng được kết nối bằng lối đi của cầu thang. Cách làm này vô cùng hiệu quả khi giải quyết được nhiều vấn đề về không gian nhà ở cho các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nó cũng mang đến nhiều hiểm họa khó lường cho các thành viên, đó là lối đi cầu thang thường được lát gạch giống như sàn nhà hoặc bằng gỗ láng bóng, vì thế mà khi bị té ngã do trượt chân sẽ vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hoàn hảo cho lối đi cầu thang trong gia đình thêm bắt mắt và an toàn, đó chính là rubber tile.

Rubber tile được sản xuất từ nguồn cao su thiên nhiên tổng hợp theo công nghệ và dây chuyền hiện đại nhất của Hoa Kỳ, mang đến sự tiện lợi và là người bảo vệ cần thiết cho gia đình bạn. Dưới đây là một số ưu điểm cần thiết cho sự tồn tại của rubber tile trên lối đi cầu thang tại gia.



Thông thường, lối đi cầu thang có những góc cạnh mà khi cơ thể bị va đập vào, nhất là đầu sẽ vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, gỗ hay gạch lót đều có độ cứng hoàn toàn là mối nguy hại cho chính con người chúng ta. Trái ngược, rubber tile có độ đàn hồi, độ giảm chấn nhất định, rubber tile sẽ giảm sốc mỗi khi có sự cố té ngã diễn ra, từ đó làm cho mức độ đối lực của người và cầu thang không còn mạnh như bình thường với các vật liệu nội thất khác.

Nếu như nội thất gỗ, gạch trơn khiến mỗi người luôn lo lắng khi di chuyển lên cầu thang thì rubber tile lại giúp cho mối bận tâm ấy được ngăn chặn đáng kể. Rubber tile có độ nhám, nhún giữ cho bước chân được vững chắc, cố định. Đồng thời, rubber tile còn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho từng bước chân dù cho bạn có đang di chuyển lên các bậc cầu thang cao và vòng vèo trong nhà.

Một trong những điểm lo ngại đối với các mẹ nội trợ chính là vệc sinh cầu thang, mặc dù chúng chiếm diện tích không nhiều nhưng vì mật độ phân bổ rộng và cao làm cho quá trình ấy diễn ra khó khăn hơn, tốn nhiều thời gian hơn. Bằng công nghệ kép, rubber tile có thể được vệ sinh bằng máy nhẹ nhàng, tiện lợi. Hơn thế, rubber tile còn ngăn chặn quá trình sinh trưởng và phát triển của hầu hết các loại vi khuẩn, vi rút có hại. Từ đó mang đến không gian sống lành mạnh, an toàn cho gia đình.

Sẽ thật tuyệt vời khi lối đi cầu thang đơn điệu bình thường biến thành một tác phẩm nghệ thuật ân tượng chỉ nhờ vào rubber tile. Rubber tile đa dạng về màu sắc, hình dạng sẽ tạo nên một bức tranh đẹp mắt trong chính ngôi nhà của gia chủ.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rubber tile, rubber granules, stall mat,… xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901 396 268 hoặc truy cập vào website: https://goo.gl/WeRWcf để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Công ty cao su  HP.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét